Lưu Ý Khi Sử Dụng Kính Sừng

10:56 - 02/06/2021 | 206 lượt xem

Mỗi chiếc kính của Le-Dongson đều được tặng kèm một lọ dưỡng có khắc logo của thương hiệu trên bề mặt.

 Tác dụng của lọ dưỡng này để làm gì?

 Giống như việc chăm sóc đồ da, sở hữu một chiếc kính sừng đòi hỏi chủ nhân phải trang bị kiến thức và thực hành thói quen mới nhằm giữ gìn bảo quản tốt nhất.

Sừng là vật liệu tự nhiên với thành phần cấu tạo chính là chất “Keratin” tương tự như da và móng con người, đo đó cần được chăm sóc thường xuyên. Nguyên tắc khi thoa sáp lên bề mặt sừng, bên trong sáp có tỷ lệ thành phần nước nhất định giúp làm tăng độ ẩm cho sừng, và tạo một lớp sáp mỏng bịt kín các vết nứt nẻ nhỏ bên ngoài. Ngăn ngừa việc hấp thụ nước từ bên ngoài hoặc thoát hơi ẩm từ bên trong làm sừng bị bị khô dẫn đến các lớp sừng bị co ngót cong vênh, mất liên kết gây ra các vết nứt, rạn trên bề mặt sừng, dễ bị tách lớp.

Tùy từng loại chất sừng với điều kiện sử dụng khách nhau nên tần suất thực hiện việc dưỡng sừng cũng sẽ khác nhau. Chúng tôi khuyến cáo khách hàng dưỡng sừng mỗi lần trong khoảng thời gian từ 3 đến 4 tuần. Tần suất có thể dày hơn nếu bạn đeo kính hoạt động ngoài trời nhiều hoặc trong điều kiện thời tiết hanh khô.

Sau khi vệ sinh và lau khô gọng và mắt kính bằng các dung dịch xịt vệ sinh chuyên dụng, bạn hãy sử dụng một chiếc khăn cotton cuốn vào đầu ngón tay sau đó thoa đều một lượng rất nhỏ sáp dưỡng lên gọng kính, đặc biệt chú ý đến phần thái dương, khu vực mép viền và ve mũi. Sử dụng các chuyển động tròn, dùng vải sợi nhỏ xoa nhẹ kem dưỡng vào gọng kính theo hướng vân sừng, tránh thoa ngược lại.

Cũng như các gọng kính khác, tránh để kính gần thiết bị điều hòa không khí hoặc ở những nơi quá nóng, ẩm ướt trong thời gian dài. Trong mọi trường hợp, bạn không nên tự điều chỉnh khung kính; uốn cong gọng kính một cách mạnh mẽ dẫn đến gãy. Vui lòng tham khảo ý kiến ​​hoặc hướng dẫn của cửa hàng chuyên nghiệp để có được sự phù hợp tối ưu cho khung kính của bạn.

Chat với Le-DongSon