Le Dongson Eyewear

Trong hành trình đi tìm một cái tên cho thương hiệu, với mong muốn quảng bá những câu chuyện về lịch sử ngàn năm dựng nước và giữ nước của ông cha, cùng với tinh hoa của nghề thủ công trong nước, cái tên “Le Dongson” bắt nguồn từ đó.

Đông Sơn không chỉ là đại diện cho một nền văn hóa phát triển rực rỡ trong lịch sử Việt Nam, Đông Sơn đồng thời cũng là tên của những chiếc trống đồng được xem là “bảo vật” quốc gia, thể hiện trình độ và kỹ nghệ chế tác của người Việt cổ.

Bộ sưu tập ra mắt của thương hiệu sẽ bao gồm 18 mẫu thiết kế khác nhau, con số 18 tượng trưng cho 18 đời Vua Hùng, cũng như cái tên “Le Dongson” trong tiếng Pháp mang ý nghĩa số nhiều “những chiếc trống”.

Mỗi chiếc kính và thiết kế được tối ưu hóa cho cấu tạo khuôn mặt và sống mũi của người châu Á với phần ve mũi cao kiểu "Asian Fit" , đặc biệt là người Việt với sống mũi thấp và to ngang, tạo sự thoải mái và tô điểm thêm vẻ đẹp khuôn mặt.

- Chúng tôi ưu tiên sử dụng nguyên liệu thân thiện với người sử dụng và môi trường, mang tính bền vững.

- Chúng tôi cam kết về nguồn gốc xuất xứ cho tất cả các phụ kiện bao gồm bản lề, ốc vít, ve mũi, etc. Tất cả đều được nhập khẩu từ Nhật Bản hoặc các nước châu Âu như Ý, Pháp và Đức.

- Chúng tôi tất cả các phẩm được thiết kế và sản xuất “in-house” bởi nghệ nhân lành nghệ được tu nghiệp cấp chứng chỉ tại Masunaga 1905, một trong những nhà sản xuất kính lớn và lâu đời nhất Nhật Bản.

Các dịch vụ cung cấp tại Le Dongson bao gồm:

- RTW (Ready-To-Wear): Bao gồm các thiết kế kính được chế tác sẵn trong bộ sưu tập của thương hiệu. Cố định về kích thước, kiểu dáng và màu sắc.

- MTM (Made-To-Measure): Các mẫu kính được tùy chỉnh về kính thước sao cho phù hợp với yêu cầu của trong khách hàng. Các tùy chọn như khắc tên trên gọng kính, chọn màu nguyên liệu.

- BESPOKE: Sản phẩm được tư vấn, thiết kế độc bản theo yêu cầu của khách hàng, các tùy chọn cá nhân hóa về màu sắc, nguyên liệu, kiểu hoàn thiện có khả năng đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất.

Chat với Le-DongSon