Dịch Vụ Bespoke

BESPOKE - HIỆN THỰC HOÁ Ý TƯỞNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ MỘT CHIẾC KÍNH MẮT

Hai chiếc kính mắt chế tác theo yêu cầu riêng của NTK Thời Trang & Nội Thất Antonio De Torres

Bespoke là dịch vụ cao cấp nhất trong ngành hàng xa xỉ, khách hàng có thể hiện thực hoá những ý tưởng bất kỳ theo yêu cầu riêng của mình, sản phẩm đảm bảo các yếu tố quan trọng như chế tác thủ công hoàn toàn, tính độc bản và đặc biệt khiến người chủ sở hữu cảm thấy tự hào với DNA của riêng mình. Khởi đầu của dịch vụ này bắt nguồn từ những bộ trang phục may đo trên con phố Savile Row, London danh tiếng, những đôi giầy đó ni đóc tấc, những chiếc túi Hermes Birkin, cho đến những chiếc xe Rolls-Royce siêu sang và rất nhiều vật phẩm cao cấp khác trong thế giới luxury.

Thấu hiểu tinh thần đó, chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và mới mẻ từ những chiếc kính Bespoke. Dưới đây là quy trình cho ra đời một chiếc kính Bespoke của chúng tôi.

Bước 1: Khách hàng trao đổi ý tưởng trực tiếp hoặc thông qua các phương tiện giao tiếp online khác như fanpage, instagram, hotline zalo..vv sau đó chúng tôi sẽ tư vấn và "chốt" ra một số thiết kế phù hợp theo yêu cầu của khách hàng, hiện tại chúng tôi bắt đầu triển khai dịch vụ Trunk Show 02 tuần/01 lần độc quyền theo lịch hẹn tại The Purists Club. Quý khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước thông qua các kênh online kể trên hoặc qua đại diện The Purists Club.

Quá trình thai nghén một chiếc kính mang bản sắc riêng của đạo diễn Charlie Nguyễn.

Bước 2: Công đoạn đo đạc lấy các thông số chi tiết thông qua các công cụ hỗ trợ đặc biệt bao gồm: Chiều rộng và độ cao của sống mũi; Chiều rộng và độ cong của khuôn mặt; Tiếp đến là các thông số chi tiết khác được hiệu chỉnh trên gọng kính là chiều rộng và chiều cao của mắt kính, chiều dài của càng kính vv.

Một dụng cụ đặc biệt của giúp tôi, giúp lấy các thông số cần thiết trên khuôn mặt của khách hàng.

Bước 3: Ghi nhận các lựa chọn cá nhân hoá theo yêu cầu bất kỳ như màu vân sừng (hoặc acetate), khắc tên, hoạ tiết, kiểu dáng bản lề, chọn kiểu thiết kế càng kính, gắn vàng, bạc hoặc đá quý vv.

Bước 4: Chế tác kính, công đoạn này được thực hiện thủ công 100% bởi thợ thủ công được đào tạo bài bản từ Masugana 1905 Nhật Bản. Tuỳ theo vật liệu và yêu cầu khác nhau của khách hàng, thời gian chế tác cũng vì vậy sẽ khác nhau. Thông thường mỗi chiếc kính từ khi thai nghén cho đến lúc hoàn thiện kéo dài từ 30 đến 45 ngày.

Bước 5: Fitting, công đoạn cân chỉnh gọng kính trực tiếp trên khuôn mặt của khách hàng, nhằm đảm bảo độ thoải mái, độ vừa vặn và một thiết kế ưng ý theo yêu cầu của khách hàng, thứ mà vốn dĩ không thể tìm thấy ở những chiếc kính bán sẵn thông thường.

Cuối cùng là việc bàn giao kính đến tay khách hàng trong một package chỉn chu và một cam kết bảo hành 01 năm và hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng trọn đời sản phẩm.

Hình ảnh một số mẫu kính của Le Dongson.

 

Chat với Le-DongSon